Không có sản phẩm nào.
Giao Hàng Và Vận Chuyển
Kanzen áp dụng 100% MIỄN PHÍ giao hàng trên toàn quốc với khách hàng mua sản phẩm chính hãng với chính sách cụ thể như sau:
I. Các hình thức giao hàng
1. 100% sẽ có nhân viên giao hàng và lắp đặt hướng dẫn tại nhà khách hàng.
2. Trong một số trường hợp xa với trung tâm và các showroom, Kanzen sẽ lắp đặt và nhờ bên thứ 3 giao hàng, trong tùy trường hợp sẽ có nhân viên Kanzen đến tận nhà hướng dẫn lắp đặt và sử dụng hoặc hướng dẫn khách hàng qua điện thoại.
3. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.
II. Chi phí vận chuyển:
1. Miễn phí vận chuyển 100% đối với khách hàng mua hàng chính hãng Trên toàn Việt Nam
2. Đối với những đơn hàng ở xa liên quan đến bên thứ 3 quý khách vui lòng đặt cọc trước 20% giá trị sản phẩm, trong trường hợp khách hàng không nhận hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
III. Thời gian giao hàng:
1. Bán kính 100km – 200km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)
2. Bán kính 200km – 400km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5- 7 ngày làm việc.
3. Bán kính trên 400Km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5-15 ngày làm việc (trường hợp có đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn chúng tôi có thể hỗ trợ giao sớm hơn)
IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Kanzen giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 092220.8666
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Kanzen không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kanzen đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.