Không có sản phẩm nào.
Chính sách chung dành cho đại lý của Kanzen
Hiện nay, Kanzen Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của Kanzen, không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Kanzen luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác. Kanzen phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.
Hợp tác bền vững
– Kanzen luôn mang đến cơ hội cùng lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
– Luôn luôn quan tâm, hỗ trợ tối đa công việc cho đại lý để hướng tới mục đích kinh doanh tốt nhất
– Đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
– Hỗ trợ đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý
– Kanzen sẽ gửi bảng báo giá chi tiết và % chiết khấu cho Đại lý ghế massage toàn thân, máy chạy bộ...
– Sau một thời gian nhất định dựa vào tình hình kinh doanh của Đại lý để đưa ra mức chiết khấu riêng, đảm bảo lợi ích cao nhất cho đại lý.
– Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá
– Kanzen sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
Xem thêm: Chính sách hấp dẫn cho hệ thống đại lý ghế massage của Kanzen
Chính sách hỗ trợ và đồng hành
Hỗ trợ về truyền thông
– Hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website
– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của Kanzen
– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
– Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
– Kanzen tổng sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng
– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.
– Từng đại lý sẽ được cung cấp kiến thức chi tiết nhất về từng sản phẩm.
Hỗ trợ về hàng hóa
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Kanzen sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
– Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Kanzen đến điểm giao nhận của Đại lý.
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:
- Website: https://kanzen.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/Kanzen.vn
- Hotline: 0922208666